Đằng sau sự bùng nổ của thị trường, vẫn hiện hữu nhiều hạn chế

01. Tiêu thụ cà phê mang tính nhàm chán
Hiện nay, có quá nhiều thương hiệu cà phê trên thị trường, từ các thương hiệu chuỗi đến các cửa hàng nhỏ, từ hương vị đến bao bì, và sự cạnh tranh đồng nhất đang ngày càng trở nên khốc liệt. Khi người tiêu dùng phải đối mặt với các lựa chọn quá bão hòa, trải nghiệm của họ dần trở nên nhàm chán và khó có được giá trị riêng khác biệt.
02. Thiếu sự chuyển đổi giá trị tức thời trong hành vi tập thể dục
Kết quả thể dục đòi hỏi sự kiên trì lâu dài để xuất hiện, và sự hài lòng chậm trễ này thường dẫn đến sự giảm nhiệt tình tập thể dục. Việc thiếu cơ chế khuyến khích tức thời khiến việc duy trì hành vi tập thể dục trở nên khó khăn và việc phát triển lối sống lành mạnh buộc phải bị gián đoạn.
03. Nhu cầu kép của người trẻ đối với đầu tư sức khỏe
Thế hệ trẻ không chỉ theo đuổi lối sống lành mạnh mà còn hy vọng có được cơ hội gia tăng tài sản thông qua hành vi tiêu dùng. Họ không còn hài lòng với việc tiêu thụ sản phẩm đơn thuần nữa mà mong muốn mọi tiêu dùng đều có cả trải nghiệm sức khỏe và giá trị đầu tư. Việc theo đuổi cân bằng giữa chất lượng cuộc sống và sự tự do về tài sản đã trở thành động lực cốt lõi của thị trường tiêu dùng mới.
Dữ liệu cho thấy 67% người tập thể hình sẵn sàng trả phí bảo hiểm cho "cà phê dinh dưỡng thể thao" có chứa các thành phần chức năng như BCAA hoặc chất điện giải. Dữ liệu này làm nổi bật tiềm năng to lớn của thị trường cà phê thể thao. Mọi người không còn hài lòng với tác dụng sảng khoái đơn thuần mà cà phê mang lại nữa mà mong muốn nó trở thành phương tiện kép mang lại lối sống lành mạnh và gia tăng tài sản.

“Kết nối các giá trị thể thao, sức khỏe và tài chính bằng sức mạnh của sự đổi mới, định hình lại trải nghiệm cuộc sống hiện đại”

FUN COFFEE mong muốn tập hợp những người có cùng chí hướng để cùng nhau tạo ra một nền tảng phong cách sống trao quyền cho cá nhân, tràn đầy sức sống và hướng đến tương lai.